Cơ hội trở thành CEO nếu giỏi nghề Telesale

“Cho em làm gì cũng được nhưng em không làm s.a.l.e. đâu”.
Các bạn ạ! Làm sale không hề xấu, bất kỳ một công việc nào khi nó không vi phạm pháp luật, không trái với đạo đức con người thì nó không phải là một công việc xấu. Bản thân mình cũng đã từng trải qua rất rất nhiều những công việc khác nhau từ content marketing hay thiết kế cũng có. Nhưng phải nói thật, chưa một công việc nào cung cấp cho mình nhiều kỹ năng như nghề telesale.

1. Nhân viên Telesale là gì? 

Nhân viên Telesale là người chịu trách nhiệm trực tiếp gọi điện đến khách hàng tiềm năng để giới thiệu cho họ về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, cung cấp thông tin, tư vấn mặt hàng phù hợp với nhu cầu của khách hàng và chốt đơn ngay trên điện thoại trong trường hợp khách hàng đồng ý.
Hiện nay hầu như ngành nghề nào cũng đang cần tuyển dụng vị trí này. Vậy nên cơ hội làm việc của nhân viên Telesale cực kỳ rộng lớn. Tuy nhiên, để có thể làm tốt công việc này bạn cần phải trang bị một số kỹ năng và kinh nghiệm nhất định trong việc bán hàng.

2. Công việc của Telesale là làm gì?

Mặc dù mỗi doanh nghiệp, mỗi ngành nghề sẽ có các yêu cầu khác nhau về công việc mà Telesale đảm nhận (Telesale tài chính sẽ khác với Telesale thực phẩm), nhưng nhìn chung mô tả công việc telesale sẽ bao gồm các công việc sau:

  • Hiểu rõ tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp đang kinh doanh.
  • Hiểu rõ sản phẩm đối thủ để phân tích các ưu nhược điểm của sản phẩm bên mình so với đối thủ.
  • Chủ động liên hệ, gọi điện thoại đến khách hàng tiềm năng để chào bán, thuyết phục khách hàng mua hàng.
  • Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để đưa ra các thông tin, dữ liệu phù hợp, giải quyết được các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.
  • Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp.
  • Cập nhật liên tục các chính sách, chương trình khuyến mãi và gửi đến khách hàng thông qua các phương tiện xã hội.
  • Phối hợp với bộ phận kinh doanh và tổ chức để đạt được các mục tiêu đặt ra.
  • Lập các báo cáo kết quả hoạt động theo tuần/tháng/năm theo sự chỉ dẫn của cấp trên.

3. Việc làm Telesale mang lại cho bạn kỹ năng gì?

  • Kỹ năng giao tiếp: Là một nhân viên telesale, việc một ngày mình giao tiếp với hàng trăm khách hàng là chuyện bình thường. Mình rất tự tin rằng mình có thể sử dụng cả ngôn ngữ nói và ngôn ngữ cơ thể để diễn đạt những suy nghĩ của mình với khách hàng và với cả sếp trong mọi hoàn cảnh.
  • Từ hướng nội đến hướng ngoại: Trước khi biết đến nghề telesale mình là một đứa hướng nội. Mình thích làm việc một mình, mình thích sự riêng biệt, mình học hỏi mọi thứ thông qua quan sát hơn là giao tiếp. Nhưng rồi, mình nhận ra rằng “Ồ cái nghề này cũng thú vị đấy chứ “, mình được giao tiếp nhiều hơn và từ ngữ trong giao tiếp của mình cũng được nâng lên một level mới.
  • Kỹ năng xử lý tình huống: Trong một cuộc điện thoại hay trong một cuộc nói chuyện với khách hàng chắc chắn đôi khi bạn sẽ gặp những trường hợp không đáng có. Nhưng trong những trường hợp đó đòi hỏi bạn phải rèn luyện kỹ năng “nhảy số” nhanh để xử lý tình huống đang xảy ra.
  • Kinh tế: Chính nghề sale này mang lại nhiều thứ hơn cho mình, mình có thể tự đóng tiền học, tự mua xe máy, máy tính… và hỗ trợ tiền gửi bố mẹ phụ nuôi các em ăn học.
Do vậy, mình muốn nói với các bạn trẻ rằng làm sale không hề xấu như các bạn tưởng tượng và thậm chí làm sale cũng là một nghề nghiệp đào tạo ra đến 80% các CEO nổi tiếng. Cũng vì lý do đó, hôm nay mình muốn mang đến cho các bạn trẻ một chiếc job cho vị trí NHÂN VIÊN TƯ VẤN của Viện Y Dược Quân Dân Y Việt Nam – Đơn vị số 1 Việt Nam về lĩnh vực thực phẩm chức năng.
 >>> Click ngay Tin Tuyển dụng để xem chi tiết thông tin Job nhé!

Địa chỉ VIỆN Y DƯỢC QUÂN DÂN Y VIỆT NAM

Trụ sở chính: Liền kề 6 KĐT Newhouse Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

VP: C.TT2-05B KĐT Kiến Hưng Luxury, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

TTTT1: Số 58, Nguyễn Chính, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

TTTT2: Số 48 ngõ 11 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

TTTT3: Số 20/1/111 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

TTTT4: KDV Cầu Dừa, Trung tâm ga Thường Tín, Hà Nội

Lịch làm việc và Liên hệ

Làm việc tất cả các ngày trong tuần

Từ 8:00 – 22:00 (cả thứ 7 và chủ nhật)

Nếu đến ngoài giờ làm việc vui lòng liên hệ hotline để đặt lịch

0353 349 935 hoặc 0353 168 166

hoặc 024 629 13236

vienyduocquandany1@gmail.com

vienyduocquandany.vn